Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long
Kết nối với chúng tôi:
VN | ENG       Giờ địa phương:  6:07:27 PM
Nhiệt độ : 25 *C | Thời Tiết

Halong DC Hotel - Gía ưu đãi nhất cho hè 2013

HaLong DC Hotel – khách sạn 4 sao duy nhất tại Hòn Gai – dành tặng du khách cơ hội ngắm trọn vẹn kì quan Hạ Long từ tòa nhà cao nhất bên bờ vịnh và thưởng thức những món ăn đặc trưng của biển.


 photo IMG_1015_zps895a9918.jpg

 

HaLong DC Hotel là một tòa nhà 22 tầng với kiến trúc hiện đại - Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại khu vực Hồng Gai, Hạ Long. Từ DC Hotel, du khách chỉ mất vài phút đi bộ để đến bờ biển Hạ Long xinh đẹp và bến tàu du lịch, nơi du khách có thể thuê tàu thăm thú Vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Khách sạn có 80 phòng, tất cả đều được trang bị đồng bộ: Tủ lạnh mini-bar, két an toàn, màn hình ti vi 32inch, giá để hành lý, cân kiểm tra sức khỏe, thiết bị pha trà và cà phê… cùng với hệ thống âm thanh, wi-fi miễn phí và phục vụ ăn uống tại phòng theo yêu cầu của khách…

DELUXE TWIN photo IMG_1330_zps93b60f3d.jpg

 

Cùng với hệ thống phòng ngủ sang trọng, các dịch vụ của khách sạn được bố trí khép kín hợp lý: Tầng 2 là nhà hàng, phòng họp lớn - tầng 3 hệ thống phòng ăn VIP- tầng 4, bể bơi, phòng tập, phòng họp nhỏ.
Tầng 21 là Dupin Bar & Coffee, từ đây quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hạ Long xinh đẹp cùng với không gian bao la thơ mộng của Vịnh Hạ Long.

VIP DINING ROOM photo IMG_1164_zps77821ba8.jpg

 

HALONG DC BALLROOM photo IMG_1573_zps15ea0dbc.jpg

 

Nhà hàng có sức chứa 280 chỗ ngồi với một Ball room lớn và các phòng ăn riêng (VIP) sang trọng từ 10 - 50 chỗ, mỗi phòng được thiết kế và bài trí hoàn toàn khác biệt tạo cảm giác mới mẻ và phục vụ những nhu cầu khác nhau. Các món ăn đa dạng theo phong cách Á, Âu và không thể thiếu các món đặc sản biển được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa người Việt Nam gốc Hoa sẽ làm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách, với suất ăn ưu đãi chỉ từ 200 ngàn đồng trong thời gian khuyến mãi, là sự lựa chọn phù hợp cho các cơ quan, đoàn thể và cá nhân để tổ chức hội nghị, tiệc cưới…

HALONG DC BUILDING photo IMG_1837_zpse52d6cdf.jpg

 

Là tòa nhà cao nhất Hạ Long, Hạ Long DC hotel đang nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân dịp sinh nhật, HaLong DC Hotel thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, giảm 25% giá khi đặt phòng. Du khách có thể liên hệ ngay từ bây giờ đến hết ngày 25/8/2013.
Hãy để DC Hotel giúp bạn tận hưởng một Hạ Long tuyệt vời hơn những gì bạn từng nghĩ tới!


ROOM PROMOTIONS
 Promotions.
 Promotions.
READ ALL
DINING PROMOTIONS
 Dining Promotions
 Dining Promotions
READ ALL
LATEST NEWS
 Local Information.
 Services & ...
 Halong DC Hotel - ...
 Halong DC Hotel - ...
 TƯNG BỪNG LỄ HỘI ...




Halong DC Hotel No.8, 25/4 Street, Hong Gai Ward, Halong city, Quang Ninh Province, Vietnam Tel: (+84) 2033-618-606 Fax: (+84) 2033-618-608 Email: info@halongdchotel.com Designed by www.golife.vn