Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long
Kết nối với chúng tôi:
VN | ENG       Giờ địa phương:  5:33:52 AM
Nhiệt độ : 25 *C | Thời Tiết

Halong DC Hotel - Thiên đường giữa lòng thành phố

Thành phố Hạ Long là trung tâm văn hóa, du lịch của tỉnh Quảng Ninh. Hàng năm, thành phố Hạ Long thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch tới tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.

Nằm dọc theo bờ Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới, dường như mọi ưu đãi của thiên nhiên và khí hậu biển đều tụ hội tại đây.

.

Nhiệt độ trung bình là 27*C, kèm theo gió mát trong lành, nơi đây có điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động vui chơi trên biển như lướt ván, chèo thuyền, dù lượn, bơi lội và những môn thể thao bãi biển khác.


Nếu quý khách đã từng trải nghiệm cuộc sống ở trung tâm du lịch tại Bãi Cháy thì cuộc sống tại trung tâm văn hóa của thành phố ở bên kia cây cầu sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn tòan mới và bất ngờ. Chỉ mất 5’ băng qua cây cầu Bãi Cháy, các bạn sẽ đặt chân đến Hồng Gai –Trung tâm văn hóa trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh, nơi tập trung các cơ quan trọng điểm, các công trình văn hóa như công viên, tượng đài, quảng trường, bảo tàng, thư viện… Có thể nói, phải trải qua một đêm tại Hồng Gai, quý khách mới thực sự sống với nhịp sống của người dân bản địa nơi đây.
 
Khác với cái sôi động, xa hoa tại khu du lịch Bãi cháy, cuộc sống tại Hồng Gai dường như thực hơn, gần gũi hơn khi quý khách được hòa mình vào với nhịp sống của người dân bản địa. Và một địa điểm lý tưởng giúp cho quý khách cảm nhận cuộc sống nơi đây chính là Khách sạn Hạ Long DC. Tọa lạc giữa trung tâm giải trí, mua sắm, thương mại và văn hóa của thành phố Hạ Long xinh đẹp, Hạ Long DC Hotel mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống sang trọng với những nét hấp dẫn bản địa vô cùng riêng biệt.


Bạn hãy thử cân bằng lại cuộc sống trên bãi biển tuyệt đẹp với những khám phá hấp dẫn. Nếu có nhiều thời gian và đam mê khám phá, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chuyến tham quan kỳ thú tới khu chợ trung tâm hay khu chợ hải sản nổi tiếng của Thành phố Hạ Long để trải nghiệm nhịp sống ven biển của người dân làng chài Quảng Ninh. Chỉ cách khách sạn vài phút đi bộ, bạn đã có thể ngắm những chiếc thuyền ra khơi khi mờ sáng mỗi ngày và quay về với đầy ắp cá tươi như trong câu hát “thuyền anh ra khơi khi chân mây ửng hồng, thuyền anh nay về với cá bạc đầy khoang”... Bạn cũng có thể sắp xếp thuê một chiếc thuyền nhỏ để tiếp cận gần hơn với cuộc sống người dân biển, tới khu bè cá nơi tập trung nhiều nhất các loại hải sản tươi ngon và bạn có thể thưởng thức các món ăn độc đáo được chế biến ngay tại chỗ.


Với những du khách yêu thích sự yên bình và tĩnh tâm, các bạn có thể đến thăm Chùa Long Tiên - một ngôi chùa cổ kính giữa lòng thành phố. Nằm dưới chân núi Bài Thơ, chùa Long tiên chỉ cách khách sạn Hạ Long DC hơn 500 mét. Vào buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, các bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan của mình bằng một cuộc tản bộ nhẹ nhàng tới thăm chùa Long Tiên. Được khởi công xây cất vào năm 1939 và hoàn thành năm 1942, kiểu cách, kiến trúc của ngôi chùa đều theo phong cách kiến trúc đầu Nguyễn. Ngoài có tam quan, qua một sân rộng là bái đường, trên nóc có tượng ghép gốm rồng chầu mặt nguyệt, hai bên là hai cung tả hữu. ở chính điện trên tam quan có ba chữ nổi Long Thọ Tiên, nhân dân rút gọn, gọi nôm na là chùa Long Tiên. Từ xa xa, bạn đã có thể cảm nhận được mùi Hương trầm thoang thoảng trong gió sớm, bước qua cổng chùa, các bạn sẽ hoàn toàn có được cảm giác tịnh tâm, linh thiêng của nơi đất Phật, tạm xa những âm thanh ồn ào của thành phố.


Tiếp nối cuộc hành trình, các bạn có thể thử sức leo lên ngọn Núi Bài Thơ. Thuở xưa Núi Bài Thơ có tên núi Rọi Đèn, tên chữ là Truyền Đăng Sơn. Năm 1468, vào dịp mùa xuân vua Lê Thánh Tông, đưa quân đi tuần ở vùng biển Đông Bắc, có dừng thuyền ở chân núi Truyền Đăng, phía giáp với Vịnh Hạ Long, để uống rượu ngâm thơ. Xúc động trước cảnh đẹp sơn thủy hữu tình của thiên nhiên, nhà thơ - nhà vua Lê Thánh Tông đã cho khắc một bài thơ lên vách đá. 261 năm sau, vào năm 1729 chúa An Đô Vương Trịnh Cương, một nhà thơ có tiếng thời Lê - Trịnh, cũng đem quân đi tuần qua đây. Ông cho đóng quân đồn trú dưới chân núi Truyền Đăng. Đọc thấy bài thơ của vua Lê Thánh Tông, chúa Trịnh bèn họa lại bằng một bài thất ngôn bát cú. Vì vậy sau này ngọn núi Truyền Đăng được gọi tên là Núi Bài Thơ. Nằm ở độ cao gần 200 mét so với mực nước biển, Núi Bài Thơ không phải lựa chọn quá khó cho các bạn đam mê khám phá và yêu thích thiên nhiên. Từ trên đỉnh núi nhìn xuống sẽ là tòan cảnh bức tranh sơn thủy ngoạn mục và vĩ đại.


Một điểm tham quan thú vị khác đó là viện bảo tàng lịch sử. Du khách có thể sử dụng dịch vụ cho mượn xe đạp miễn phí của khách sạn để đi xa hơn một chút và khám phá sâu thêm cuộc sống của mảnh đất Hạ Long. Với 15 phút đạp xe men theo bờ Vịnh Hạ Long, bạn sẽ đến với Khu Bảo tàng lịch sử, nơi lưu giữ những di tích và dấu mốc của thành phố trong quá trình đấu tranh giành độc lập và phát triển như ngày nay.


Bên cạnh việc tham quan thành phố, du khách đừng quên dành thời gian tận hưởng những tiện nghi khác mà Khách sạn Hạ Long DC mang lại, bao gồm phòng chờ trang bị đầy đủ các loại sách báo, tạp chí, khu bể bơi và phòng tập.


Hạ Long DC Hotel mang đến cho bạn một dịp nghỉ ngơi tại một trong số 80 phòng nghỉ sang trọng phù hợp với yêu cầu riêng của quý khách và được thiết kế  mang phong cách hiện đại kết hợp với cách trang trí mang hơi hướng truyền thống văn hóa Việt. Tọa lạc riêng tư giữa cảnh quan thiên nhiên, các phòng trong khách sạn đều có cửa sổ hướng ra cảnh biển tuyệt đẹp. Phòng nghỉ của khách sạn được trang thiết bị đồng bộ như tủ lạnh mini-bar, truyền hình vệ tinh đa kênh, điện thoại, bồn tắm, máy sấy tóc, điều hòa điều khiển cá nhân, ti vi màn hình rộng, tủ để hành lý rộng rãi và các thiết bị pha trà, pha cà phê... cùng với hệ thống âm thanh, wifi tốc độ cao miễn phí và dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khắt khe nhất. Thật vây, những du khách tìm kiếm một nơi có vị trí thuận tiện, không gian sang trọng  và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp có thể tận hưởng tại các phòng nghỉ các loại đầy ấn tượng của khách sạn. Đặc biệt không gian sống trải rộng hơn 70m2 với 2 phòng ngủ riêng biệt và một phòng khách chung của loạt phòng Family Suite mang đến một nơi lưu trú lý tưởng dành cho các gia đình, cặp đôi và nhóm bạn.

.


Khu vực nhà hàng và Bar mang đến Hương vị Việt Nam thuần túy đồng thời giới thiệu đến du khách một vài món ăn nổi tiếng thế giới. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món đặc sản với nhiều loại hải sản tươi sống vầ đồ nướng giữa những ngọn gió nồng nàn của biển khơi. Hay bạn có thể nhâm nhi ly cocktail đặc trưng được phục vụ tại quầy Bar trên tầng cao nhất của thành phố. Dupin Lounge & Bar nằm trên tầng 21 của khách sạn, được thiết kế với 4 mặt kính nhìn thẳng ra Vịnh Hạ Long, Núi Bài Thơ và tòan cảnh khu dân cư  quý khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp dịu dàng bên cạnh sự hung vĩ của cảnh quan thành phố.


Cho dù quý khách tìm kiếm một cuộc phiêu lưu thú vị hay đơn giản chỉ thư giãn tận hưởng cảnh biển dịu êm, Hạ Long DC Hotel chắc chắn sẽ mang đến một kỳ nghỉ với những trải nghiệm đáng nhớ.


ROOM PROMOTIONS
 Promotions.
 Promotions.
READ ALL
DINING PROMOTIONS
 Dining Promotions
 Dining Promotions
READ ALL
LATEST NEWS
 Local Information.
 Services & ...
 Halong DC Hotel - ...
 Halong DC Hotel - ...
 TƯNG BỪNG LỄ HỘI ...




Halong DC Hotel No.8, 25/4 Street, Hong Gai Ward, Halong city, Quang Ninh Province, Vietnam Tel: (+84) 2033-618-606 Fax: (+84) 2033-618-608 Email: info@halongdchotel.com Designed by www.golife.vn